tamilkamakathaigal, kama kathaigal, tamil kama kathai, tamil kama kathaigal, tamil kaama kathaigal, tamil story, thamizh story, Tamil dirty story, Tamil dirty stories, தமிழ் கதை, தமிழ் காமக் கதை, தமிழ்நாடு, tamil kamam, tamil kaamam, தமிழ் காமம், kaamalogam, kamalogam, kaamaulagam, kamaulagam, காமலோகம், காம உலகம், காம தேசம், காம நாடு, kaama desam, kaama naadu, kama kathai, kaama kathai, காமக் கதை, kaama kathaigal, kama kathaigal, காமக் கதைகள், kathaigal, kama_kathaigal, kaama_kathaigal, tamil kathai, tamil palaana kathai, tamil anubhavam, tamil sirippu, virundhu, maaya, indhunesan, kaama_kathaigal, kaama_kathai, tamil kamam, tamil kaamam, தமிழ் காமம், kadhal, kaadhal, kaathal, காதல், காதல் கதை, tamil kadhal, காமக் கவிதைகள், உல்டா பாடல்கள், காமச் சிரிப்புகள், தகாத உறவுக் கதைகள், இன்செஸ்ட், இன்செஸ்ட் கதை, தமிழ் காமக் கதைகள், dirtystory, lovestory, tamil love, tamil kathai, tamil kaadhal, tamil kaamam, பலான கதைகள், Palaana Kathaigal, கலவி, Kalavi, கலவிக் கதைகள், Kalavi Kathai, தேசி, Desi, Desi story, Desi Stories, Birth Control, Health Advise, Contraceptives, Mens Health, Natural ways, Enlargement, India, Desi, Paki, Srilanka, Sri Lanka, shipping, real estate, property, air lines, tickets, insurance, Gold, Money, Share market, Sensex. புண்ணாக்கு மாதிரி நிக்காதே புண்டையை நக்கு - தமிழின்பம்

Followers

புண்ணாக்கு மாதிரி நிக்காதே புண்டையை நக்கு

யாரையாவது நீங்கள் கல்யாணத்திற்க்கு முன்பு நிர்வாணமாக கண்டதுண்டா??? உண்டென்றால் உங்களின் அனுபவம் எப்படி பட்டது என்பதை அறிவதற்க்கு முன்பு எனது அனுபவத்தை படியுங்கள்......
நான் +2 படித்துக்கொண்டிருந்த நேரம் அது....ஸ்கூல் முடிந்தால் வரப்பு வழியாக சைக்கிளில் வீட்டிற்க்கு வருவேன்... எனது ஸ்கூலுக்கும் வீட்டிற்க்கும் குறைந்தது 8 கிலோமீட்டர் தூரம் இருக்கும்...ஒருநாள் அப்படி வந்துக்கொண்டிருந்தபோது வரப்பில் இருந்த தண்ணீரின் காரணமாக எனது சைக்கிள் இடதுப்பக்கமாக சரிய நான் வயற்க்காட்டில் விழுந்தேன்....வயற்க்காடு விதை தெளிப்பிற்க்கு ஏதுவாக ...தண்ணீர் பாய்ச்சி பக்குவப்பட்டு கிடந்ததால் நிலம் முழுவதும் சேறாக இருந்தது...எனது சரீரம் முழுவதும் சகதியும் சேறுமாக ஆனது....


தூரத்தில் எங்கோ பம்பு செட்டு ஒடும் சத்தம் கேட்டது...சைக்கிளை துக்கி நிறுத்தி சத்தம் வரும் திசையை நோக்கி சைக்கிளை ஓட்டினேன்....பம்பு செட்டை நெருங்க நெருங்க தண்ணீரின் இறைச்சல் கூடி கூடி வந்தது...

சைக்கிளை ஓரமாக நிறுத்திவிட்டு பம்பு செட்டை பார்த்து மெதுவாக நடந்தேன்....பம்பு செட்டை நெருங்கிய நான் கண்ட காட்சி இப்போதும் எனது கண்களில் படம் போல் ஓடிக்கொண்டிருக்கிறது.........

25 லிருந்து 30 வயதுக்குள் மதிக்கத்தக்க பெண் சேலையை முலை வரை ஏற்றி கட்டிக்கொண்டு உல்லாசமாக குளித்துக்கொண்டிருந்தாள்....அவளது சேலை இரண்டாகப்பிளந்து அவளது தொடை வரை கண்பித்துக்கொண்டிருந்தது...அவள் காட்டில் வேலை செய்பவளாக இருக்க வேண்டும்..கணுக்கால் வரை இருநிறமும் கணுக்காலில் இருந்து தொடை வரை வெளுத்தும் காணப்பட்டது.. தொடைகள் இரண்டும் மிகவும் உறுதியானவை என்பதை எனக்கு இங்கிருந்தே உணர முடிந்தது....தொடைகளுக்கிடையில் கையை விட்டு சோப்பு போட்டுக்கொண்டிருந்தாள்..யாரும் அடுத்து இல்லை என்ற காரணத்தால் சேலையை மாற்றி ஓரு காலை முழுவதும் வெளியில் கண்பித்து தேய்த்துக்கொண்டிருந்தாள்...அடுத்த காலையும் வெளியில் எடுத்து அதுப்போலவே செய்தாள்...

அவளது வெளுத்த இரண்டு தொடைகளும் எனக்கு விருந்தாகிக்கொண்டிருந்தன...எனது சுன்னியோ டண்டணக்கான் என விறைக்கத்தொடங்கியது...கையை வைத்து அழுத்திக்கொண்டேன்.....

சுற்றும் முற்றும் பார்த்தவள் யாரும் அங்கு இல்லை என்பதை உறுதி செய்துக்கொண்டவளாக முலையின் மீது கட்டியிருந்த சேலையின் முடிச்சை அவிழ்த்து அவளது கால்களுக்கு இடையில் வைத்து விட்டு அவளது முலைகளுக்கு சோப்புப்போடத்தொடங்கினாள்...அவளது முலைகள் பழுத்த மாம்பழத்தினைப்போலிருந்தது...அதன் நடுவில் ஒரு கருந்திராட்சை போல அவளது முலைக்காம்புகள்...மெதுவாக ஒரு முலையை உயர்த்தி அதன் அடிப்பாகத்தில் சோப்புப்போட்டவள் மெதுவாக அந்த முலை முழுவதும் சோப்பினால் தடவினாள்....அடுத்த முலைக்கும் அதுப்போலவே செய்தாள்......பின்பு கைகளை கீழே இறக்கி மயிர் அடர்ந்திருந்த அவளது புண்டையின் மேட்டில் சோப்பு போட்டாள்...மெதுவாக திரும்பி அவளது கைகளை குண்டிக்கு கொண்டு சென்றாள்...அந்த குண்டிகளோ இரண்டு செப்பு குடங்களை திருப்பி வைத்ததுப்போல் அவ்வளவு பெரிதாக இருந்தது....

அவளது புண்டையின் முடியிலிருந்து தண்ணீர் சர்ரென இறங்கி அவளது கால்களை தடவி ஓடியது....

அவளது முலை காம்புகளோ கூர்மையாக போருக்கு போகும் படையாளியைப்போல் விறைப்பாக நின்றது....

ஒரு கையால் புண்டையையும் மற்ற கையால் முலையையும் தேய்த்துக்கொண்டிருந்த நிலை அஜந்தா சிற்ப்பங்களையும் தோற்க்கடிக்கும் வண்ணம் இருந்தது...அவளை என்னிலை மறந்து அணூ அணுவாக ரசித்துக்கொண்டிருந்தேன்

எனது சுன்னியில் இருந்து எந்த நேரமும் தண்ணீ வந்துவிடுமோ என்ற நிலை....

அப்படியே பம்புக்கு நேராக வந்து நின்றாள்...தண்ணிர் அவளின் மேலிருந்த அந்த சோப்பு நுரைகளை எல்லாம் கழுவியது... ஒரு வெண்கள சிற்பம் நிற்ப்பதுப்போல் அவள் அந்த தண்ணீரின் ஒழுக்கில் நின்றாள்...... இனியும் தாங்க முடியாது என்பதால் நான் மெதுவாக நடந்து சென்று அந்த தண்ணிர் தொட்டியில் இறங்கினேன்நான் இறங்கியதை அந்த செப்பு சிலை கவனிக்க வில்லை...கண்களை மூடி தண்ணீரின் சிலிர்ப்பில் அவள் சுகம் அனுபவித்துக்கொண்டிருந்தாள்.......

தண்ணீரில் நின்றுக்கொண்டு சரீரத்தை கழுவிகொண்டிருந்தவள் மெதுவாக அவளது இடதுக்கையை அவளது புண்டையை நோக்கி நகர்த்தினாள்...மற்றொரு கையால் அவளது விறைத்திருந்த முலையை தடவினாள்....அவளின் கண்கள் மூடி இருந்தன...அவளை அத்தனை அருகில் கண்டப்போது எனது சுன்னி தண்ணி பட்டு உறங்கினாலும் இப்போது மீண்டும் விறைத்துக்கொண்டது.....மெதுவாக எனது சட்டையை கழற்றி கல் திண்டில் வைத்தேன்...பிறகு எனது கால் சட்டையையும் ஜட்டியையும் ஊறினேன்.....இப்போது அவளுக்கு முன்பாக நான் முழு நிர்வாணமாக இருந்தேன்...எனது தம்பியோ கடற்பாறைப்போல் நீண்டு நின்றுக்கொண்டிருந்தான்....தண்ணீரின் சப்தத்தில் எனது செய்கை அவளுக்கு தெரிந்திருக்க வாய்ப்பில்லை...சூரியனும் மேற்கில் தலை சாய்க்கத் தொடங்கியிருந்தான்......சூரியனின் ஒளி கதிர்கள் அவளின் தேகத்தில் பட்டு அவளது மேனி பொன்னிறமாக ஒளிர்ந்தது...

இப்போது அவள் மெதுவாக கண்களை திறந்தாள்...என்னை கண்டதும் அவளின் முகத்தில் ஒரு அதிர்ச்சி...முதலில் அவள் சத்தம் போடுவாள் என நினைத்து சற்று பயந்தேன்..

ஆனால் சத்தத்திற்க்குப்பதில் முதலில் அதிர்ச்சியும் பின்பு ஆச்சரியமும் உண்டானது....எனது முகத்தை கூர்ந்துப்பார்த்தவள் மீசை துளிர்க்கத்தொடங்கியிருந்த எனது முகத்தில் ஒரு நிமிடம் நிறுத்தி பின்பு எனது சரீரத்தை ஒரு நோட்டம் விட்டாள்..எனது விறைத்து ந்ன்ற சுன்னியை கண்டவளின் முகத்தில் இனம் புரியாத பாவம் தோன்றுவதை என்னால் உணர முடிந்தது......

இத்தனையிலும் அவள் நிவாண சரீரத்தை மறைக்க முயலவில்லை...

இப்போது அவள் என்னை நெருங்கி வரத்தொடங்கினாள்...

"எந்த ஊரு....."

சொன்னேன்....

"பேரு என்னா...."

சொன்னேன்...

"பிடிச்சிருக்கா...." என்றவளை நிமிர்ந்துப்பார்த்தேன்

அவளின் உடம்பு எனது உடம்புடன் ஒட்டி நின்றது......

"பிடிச்சிருக்கா....." பதில் சொல்ல முடியாமல் எனது நாக்கு ஒட்டிக்கொண்டது...எனக்கு நாக்கு வறண்டு அந்த தண்ணீரிலும் எனக்கு வேர்த்தது....

கைகளை நீட்டி எனது சுன்னியை பிடித்து ".ம்...ம்...இந்த வயசிலேயே இவ்வளவு பெரிசா இருக்கு..." என்றவள் மெதுவாக எனது சுன்னியின் மேல் தோலை பின்னுக்குத்தள்ளினாள்....எத்தனையோ முறை கை முட்டி அடித்திருந்தாலும் முதலில் ஒரு பெண்ணின் கை எனது சுன்னியில் பட்டப்போது எனக்கு சொர்க்கத்தில் பறப்பதுப் போலிருந்தது...

சுன்னியின் மொட்டு சிவந்து வெடித்துவிடும் போல் பெரிதானது.......

"பிடித்துப்பார்க்கணுமா...." என்று கேட்டுக்கொண்டே எனது கைகளை எடுத்து அவளது முலையின் மீது வைத்தாள்....எனக்கும் இப்போது கொஞ்சம் தைரியம் வரத்தொடங்கியிருந்தது....அவளின் முலைக்காம்பின் மீது கைகளை வைத்து தடவினேன்.....

அவள் மெதுவாக குனிந்து எனது உதடுகளை கவ்வினாள்...நான் முதன் முறையாக ஒரு பெண்ணின் எச்சிலை விழுங்கினேன்...அதன் சுவை இன்றும் எனது வாயில் இருந்து மறைய வில்லை....


அவளது முலையில் ஒன்றை பிடித்து எனது வாயில் வைத்தாள்..அவளின் கண்களை பார்த்துக்கொண்டே சப்பினேன்...அவளின் கைகளோ எனது சுன்னியின் தோலினை முன்னும் பின்னுமாக தள்ளிக்கொண்டிருந்தது...

" அப்படியே மண்டிப்போட்டு உட்காரு ...." என்று எனக்கு கட்டளை இட்டாள்...நானும் ஒரு அடிமையைப்போல் அவள் சொல்லுக்கு கட்டுப்பட்டேன்.....

அவள் தண்ணி தொட்டியின் மேல் அமர்ந்துக்கொண்டு கால்களை விரித்தாள்...தொடைகள் இரண்டும் வாழைத்தண்டினைப்போல் வெளுத்திருந்தாலும் அவளின் புண்டை முடியின் காரணமாக ஒரு கருப்பு நிழல் காணப்பட்டது......இப்போது எனது முகம் சரியாக அவளது புண்டையின் பிளவுக்கு நேராக இருந்தாது.....

"தேன் நக்கியிருக்கியா...."

"ம்..ம்...."

"அதே மாதிரி நாக்கை இங்கே நீட்டி நக்கு..." என்றவள் தனது வலது கையால் புண்டையை பிடித்துக்கொண்டு ஆட்காட்டி விரலாலும் நடு விரலாலும் கூதியின் உதடுகளை விரித்தாள்...

" ம்..இந்த ஓட்டைக்குள்ள உன்னோட நாக்க நீட்டி தேன நக்குறதப்போல் நக்கு...".என்றாள்....

நானும் நாக்கை நீட்டி நக்கினேன்....முதலில் வழவழப்பாக சுவை ஒன்றும் இல்லாமல் இருந்தது...இரண்டு முறை நக்கியப்போது மெதுவாக குழ குழ என்று எதுவோ ஓடிவரத்தொடங்கியது....அதையும் நக்கினேன்..அது இனிப்பும் துவர்ப்பும் கலந்த ஒரு சுவையில் இருந்தது...எனக்கு ஏனோ அந்த சுவை மிகவும் பிடித்திருந்தது......

இப்போது மிகவும் வேகமாக நாக்கை விட்டு துழவினேன்....

அவளிடமிருந்து ஒரு சூடானப்பெருமூச்சி வந்தாது...நான் செய்வதை அவள் மிகவும் ரசித்துக்கொண்டிருந்தாள்....அவளது தொடைகள் இரண்டையும் சேர்த்து வைத்து என்னை இருக்கி அணைத்துக்கொண்டவள்...இரண்டு நிமிடத்திற்க்குப்பிறகு என்னை பார்த்து சிரித்தாள்..........

"எழுந்திரு....."

எழுந்தேன்..

எனது சுன்னி அவளது புண்டைக்கு நேராக இருந்தது...சுன்னியை பிடித்தவள் அவளது இளகி இருந்த புண்டைக்குள் வைத்து செருகினாள்.....முதல் அனுபவம் ஆனதால் இரண்டு முறை தவறி வெளியே வந்தாலும் மூன்றாம் முறை சரியாக அவளது புண்டைக்குள் வாழைப்பழத்தில் கத்தி ஏறுவதைப்போல் ஏறியது.....

"அப்படியே வெளியே எடு......"

முழுவதும் வெளியே எடுத்தேன்......

என்னைப்பார்த்து சிரித்தவள்...."கொஞ்சமா வெளியே எடுக்கணும் அப்புறம் அப்படியே முழுசும் உள்ளே தள்ளணும்...."

பண்ணினேன்.....

"ம்..ம்..அப்படித்தான் ...தொடர்ந்து தள்ளு...இழு..தள்ளு...." என்றவள் அவளது புண்டையை தூக்கி தூக்கி காண்பிக்கத்தொடங்கினாள்...

நான் அவளது தலையை பிடிமானமாக வைத்துக்கொண்டு அவள் சொன்னதுப்போல் செய்துக்கொண்டிருந்தேன்...

எனது உடம்பு சூடாகிக்கொண்டிருந்தது...எனது சுன்னி வெடிக்கத்தொடங்கியது....வெடித்து அதில் இருந்து தண்ணீர், அணைக்கட்டு உடைத்து வெள்ளம் பாய்வதுப்போல் பாயத்தொடங்கியது....சுன்னியோ விறைத்துவிறைத்து அடங்கத்தொடங்கியது......அவளும் என்னை இழுத்து அணைத்துக்கொண்டாள்...துணி இல்லாத அவளது கூரான முலைகள் எனது மாரை துளைத்து ஏறின...அப்படியே எவ்வளவு நேரம் நின்றோம் என்று தெரியாது...

அப்போது எங்களுக்குப்பின்னாலிருந்து.தென்றல் மென்மையாக எங்களை தழுவிச்சென்றதாலும்...அவளின் புண்டையில் நான் விட்ட தண்ணீரின் சுகத்திலும் மெய் மறந்திருந்த நான் பின்னாலிருந்து வந்த சத்தத்தால் திரும்பி பார்த்தேன்....

"இன்னைக்கு உனக்கு நான் வேண்டாம் போலிருக்கு...சின்னப் பையன் கிடைச்சிட்டானா...எப்படி இருக்கான்...."

சொல்லிக்கொண்டு வந்தப்பொண்ணுக்கு இவளைவிட சற்று வயது கூடுதலாக தோன்றியது...உருண்டு திரண்டிருந்தாள்....சேலை கட்டியிருந்தாலும் ஜாக்கெட் போடவில்லை என்பது தெரிந்தது....

"இல்லக்கா ...எங்கயிருந்து வந்தானு தெரியல்ல.....சுன்னி இரும்பு கணக்கா இருக்கு..புது அனுபவம் போலிருக்கு..பாடம் எடுத்துக்கிட்டிருக்கேன்...."

"ம்..ம்...கொடுத்து வச்சவ....."என்றவள் எந்த ஒரு நாணமும் இல்லாமல் சேலையை ஊறினாள்......இடுப்பில் செருகியிருந்த கொசுவத்தை மாற்றி தலை வழியாக கொண்டு சென்றாள்...அவளது கொங்கைகள் அவளது சேலையில் இருந்து விடுதலை அடைந்து வெளியில் விழுந்தது...முலைகள் இரண்டும் பழுத்த பப்பாளிப்பழங்களைப்போல் தொங்கிக் கொண்டிருந்தன.....கழனியில் வேலைப்பார்த்து அவளது இடைகள் சிறுத்து உறுதியாகக் காணப்பட்டது....அவளது தொப்புள் குழி வயிற்றின் நடுவில் இருந்து சடாரென நீர்ச்சுழிப் போல் இறங்கியது.....

இப்போது அவள் இடுப்பில் சேலைக்கு போட்டிருந்த முடிச்சியை அவிழ்த்து சேலையை தரையில் போட்டாள்....பாவாடை இல்லாததால் முழு நிர்வாணமாக எங்களுக்கு முன்பாக நின்றாள், அவளது புண்டையை சுற்றிலும் காடுப்போல் முடி காணப்பட்டது.மெதுவாக நடந்து வந்து தொட்டியில் எங்களுடன் இறங்கினாள்....இவள் மற்றவளைப்போல் வெளுப்பாக இல்லவிட்டாலும் இரு நிறமாக இருந்தாள்....தொடைகள் இருகி கல்லுப்போல் இருந்தது.....புண்டயினை சுற்றிலும் கருத்து முடிகள் காணப்பட்டன.....எனக்கு பின்னால் வந்து நின்றவள் அவளது புண்டையால் எனது குண்டியில் தேய்த்தாள்........

கைகள் இரண்டையும் எனது கழுத்தை சுற்றி வளைத்துப்பிடித்து கழுத்தோரங்களில் கடித்தாள்.....அவளது முலைகள் இரண்டும் எனது முதுகில் குத்திக்கொண்டிருந்தன....

தொட்டியில் அமர்ந்து எனக்கு புண்டையை காட்டிக்கொண்டிருந்தவள் மெதுவாக அவளது முலைகளில் ஒன்றைப்பிடித்து வாயில் வைத்து சப்பத்தொடங்கினாள்.....நான் அப்படியே திரும்பினேன்....இரண்டாமவள் எனது சுன்னியைப் பிடித்து அழுத்தினாள்...அப்படியே மெதுவாக தொங்கிக்கொண்டிருந்த எனது கொட்டையையும் பிடித்து தடவிக்கொண்டே மற்றவளின் முலையை தடவினாள்.....

நான் இரண்டுப்பொண்ணுகளுக்கு இடையில் என்ன செய்வது என்று புரியாமல் நின்றுக்கொண்டிருந்தேன்.......

"புண்ணாக்கு மாதிரி நிக்காதே......." என்றவள் என்னை மெதுவாக தொட்டியின் திண்டில் கிடத்தினாள்....நானும் பால் குடிக்கும் கன்றினைப்போல் அவளுக்கு அடிபணிந்தேன்.....இப்போது முதலாமவள் எனது சுன்னியின் தோலை பின்னுக்குத்தள்ளி மெதுவாக அவளது உதடுகளால் முத்தம் கொடுத்தாள்....பின்பு உதடுகளைத்திறந்து எனது சுன்னியை அவளது வாயில் எடுத்துக்கொண்டாள்...விறைத்திருந்த எனது சுன்னி முழுவதும் அவளது வாயின் உள்ளேப் போனது....மெதுவாக வெளியேயும் உள்ளேயுமாக எனது சுன்னி அவளது வாயில் போய் வந்துக்கொண்டிருந்தது...அவளது வாயின் வெப்பம் எனது சுன்னி உணரத்தொடங்கியிருந்தது.......

இரண்டாமவள் எனது நெஞ்சின் குறுக்காக காலைப் போட்டு அவளது புண்டையை எனது வாயின் முன்பாக கொண்டு வந்தாள்....ஏற்கனவே மற்றவள் கொடுத்த அறிவின் காரணமாக அவளின் செயல் எனக்கு புரிந்தது...நாக்கினை நீட்டி அவளது புண்டையின் பிளவில் விட்டேன்....நாக்கினை மேலும் கீழுமாக நீட்டி அவளது நீண்டிருந்த பருப்பினை தடவினேன்...அவள் புண்டையை தூக்கி தூக்கி காண்பித்தாள்..உணர்ச்சி வேகத்தில் அவள் எனது மூக்கின் மீது ஏறி இருக்க எனக்கு ஒரு கட்டத்தில் மூச்சி முட்டும் போல இருந்தது....


அவளது குண்டியை பிடித்து கொஞ்சம் உயர்த்தி மூச்சி விட்டு அவளது புண்டையை நக்கினேன்.....அவளது புண்டையில் இருந்து கொழகொழவென மதன நீர் ஒழுகத்தொடங்கியது.......இப்போது அவள் மற்றவளை கூப்பிட்டு முன் பக்கமாக வரச்சொன்னாள்.....எனது மார்பில் இருந்து எழுந்தவள் நேராக நட்டுக்குத்தியிருந்த எனது சுன்னியின் மேல் வந்தமர்ந்தாள்...அவளது முலைகள் இரண்டும் என்னைப்பார்த்து பிடித்து கசக்கு என்றது.....அவளது பப்பாளிப்பழம் போன்ற முலைகளை இரண்டு கைகளாலும் பிடித்து கசக்கினேன்...அது எனது கைகளுக்கு பிடி படாமல் பெரிதாக இருந்தது....

எனது சுன்னியை அவளது புண்டையில் வைத்து அழுத்தினாள்...கொழகொழவென இருந்த அவளது புண்டையில் எனது சுன்னி சுகமாக ஏறியது....மேலும் கீழுமாக குண்டியை தூக்கி துக்கி ஆட்டினாள்......வெறிபிடித்தவள் போல் ஆடினாள்......முதலாமவள் எனது வாயில் அவள் வாயை வைத்து உறிஞ்சினாள்......எனது நரம்பு வெடித்துவிடும் போலிருந்தது.....எனது தம்பி இரண்டாவது முறையாக அவளது புண்டையில் கஞ்சியை கக்கினான்.......

அவள் மெதுவாக ஆட்டத்தின் வேகத்தை குறைத்தாள்......

இப்போது நேரம் இருட்டத் தொடங்கி இருந்தது
Share this article :
 
Copyright © 2011. தமிழின்பம் - All Rights Reserved